Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng gửi đến với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Thời điểm kiểm hàng: Công ty Hà Viên chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng với tiêu chí:
Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, tem sản phẩm còn nguyên niêm phong, hộp sản phẩm không bị móp méo.
Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện và thông tin của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.
Tuyệt đối không mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng, quý khách có quyền hủy đơn (đơn hàng chưa thanh toán) hoặc hoàn trả đơn hàng theo quy trình đổi trả sản phẩm (đơn hàng đã thanh toán).

Trường hợp công ty giao hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu:
Trường hợp 1: khách hàng chưa thanh toán đơn hàng, khách hàng có thể hủy đơn và hoàn trả đơn hàng cho nhân viên giao nhận.
Trường hợp 2: khách hàng đã thanh toán đơn hàng, khách hàng liên hệ công ty Hà Viên và thực hiện theo quy trình đổi trả sản phẩm.

Gọi ngay
zalo Chat Zalo